Thứ Bảy, 25 tháng 7, 2015

bảng quảng cáo

Cùng với sự phát triển với tốc độ chóng mặt của công nghệ, các nhà làm dịch vụ quảng cáo, marketing, cũng như các chủ doanh nghiệp luôn có nhiều sự lựa chọn trong việc tìm kiếm phương án tối ưu nhằm triển khai các chiến dịch quảng bá thương hiệu, quảng bá dịch vụ, sản phẩm của mình. Rất nhiều các công cụ quảng cáo truyền thống đã dần được thay thế bằng các hình thức quảng bá hiện đại như trên internet, trên mobie,...để tiết kiệm chi phí, để tăng độ phủ cũng như thiết lập các quan hệ tương tác đa chiều.
Tuy vậy, đối với phương thức quảng cáo ngoài trời không thể có giải pháp nào thay thế hoàn hảo và tuyệt đối. Những bảng quảng cáo khổ lớn nơi công cộng; những bảng hiệu quảng cáo cho hệ thống các cửa hàng, showroom, nhà hàng; những trang trí quảng cáo cho hội chợ, hội thảo,...vẫn luôn là hình thức quảng bá rất cần thiết và rất hữu hiệu.
Công ty Quảng cáo Thành Hưng luôn xác định lĩnh vực quảng cáo ngoài trời là một dịch vụ thiết yếu cơ bản. Chúng tôi có đội ngũ thiết kế - thi công làm bảng hiệu quảng cáo được đào tạo chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm. Chúng tôi có phương châm hoạt động đúng đắn khi đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, lấy chất lượng công trình làm trọng; Do vậy trong nhiều năm qua đã được khách hàng tín nhiệu, và thực tế chúng tôi đã tổ chức thi công rất nhiều công trình chất lượng cao về tính thẩm mỹ cũng như độ bền, tuổi thọ công trình.
Một số công trình tiêu biểu : 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top