Thứ Bảy, 25 tháng 7, 2015

bảng hiệu gỗ đẹp

Chúng tôi chuyên thi công về các loại bảng hiệu gỗ đẹp, với đầy đủ chủng loại tại TPHCM, với giá cả hợp lý, thiết kế bảng hiệu gỗ, tư vấn bảng hiệu gỗ hợp với thương hiệu và kiến trúc của cảnh quan. Gỗ là một vật liệu tự nhiên được sử dụng trong kiến trúc từ xa xưa, ngày nay các công trình kiến trúc bằng gỗ càng có giá trị và có tính nghệ thuật rất cao. Bảng hiệu bằng gỗ củng vậy, ngày trước các cung đình, các phủ vua chúa, quan tướng, các dinh thự... đều sử dụng bảng hiệu bằng gỗ đẹp hết sức sang trọng, chế tác tinh xảo, mang phong cách quyền quý. 
Công ty Quảng cáo Thành Hưng đang đầu tư và phát triển ngành sản xuất bảng hiệu quảng cáo bằng gỗ, với nhiều quy cách khác nhau phục vụ nhu cầu của quý khách. Bảng hiệu gỗ có hai loại cơ bản: 

1. Bảng hiệu quảng cáo ghép đơn giản - Nền được ghép bằng các tấm gỗ như: Gỗ thông, gỗ Xoan đào, Gỗ Cam xe... - Phần trang (Chữ - Dislay): được sử dụng như là decal, sơn, chữ mica, inox, đồng... Lưu ý: Đây là một loại bảng hiệu kết hợp giữa tính cổ điển và hiện đại: nền được làm bằng gỗ thân thiện, tự nhiên của tính cổ điển, mặt khác lại được trang trí trên đó bằng nội dung hiện đại như chử nổi mica, chữ Inox, Đồng... khi biết phát huy hai tính năng này bảng hiệu sẽ nổi bật hẳn và rất thân thiện. 

2. Bảng hiệu gỗ tự nhiên nguyên tấm: Ngày nay công nghệ hiện đại vấn đề về trang trí trên bảng hiệu bằng chạm, khắc hay chữ nỗi... đều dễ dàng, tuy nhiên sư khó khăn ở đây là vật liệu gỗ, gỗ càng to càng mắc, càng khó kiếm. Khi khách hàng có nhu cầu này cần phải được tra đổi cụ thể để lên thiết kế, chọn vật tư, lên phương án gia công...

1 nhận xét:

  1. Hiện nay có vô vàn các loại bảng hiệu quảng cáo đang được người dùng sử dụng, tuy nhiên chỉ có một vài loại bảng hiệu được sử dụng phổ biến hơn cả đó là: Chữ Mica hút nổi có gắn âm đèn Led để hắt sáng, bảng hiệu chữ Inox nổi, bảng hiệu chữ Inox nổi lồng mặt chữ Mica, bảng hiệu đèn Led, bảng hiệu từ gỗ. Hãy cũng điểm qua những đặc điểm của từng loại bảng hiệu phổ biến nhất hiện nay:
    1. Chữ Mica hút nổi có gắn âm đèn Led để hắt sáng
    Là loại bảng hiệu từ chất liệu Mica nhưng được kết hợp thêm hệ thống đèn Led chiếu sáng nên vô cùng bắt mắt, tạo hiệu ứng ánh sáng mạnh về ban đêm nên dễ dàng thu hút người nhìn.
    2. Bảng hiệu chữ Inox nổi
    Loại bảng hiệu này sử dụng chất liệu từ Inox nên có độ bền tốt, không bị gỉ với thời gian. Chúng còn có độ sáng bóng từ chất liệu Inox tự nhiên nên tạo hiệu ứng ánh sáng tốt. Đây chính là loại bảng hiệu được sử dụng khá nhiều ở các quán café, shop thời trang, nhà hàng…bởi sự nhẹ nhàng, sang trọng giúp thu hút khách hàng.
    3. Bảng hiệu chữ Inox nổi lồng mặt chữ Mica
    Là loại bảng hiệu được mix giữa hai chất liệu là Inox và Mica nên mang ưu điểm của cả hai loại bảng hiệu. Có thể nói đây chính là loại bảng hiệu đẹp nhất hiện nay.
    4. Bảng hiệu đèn Led
    Là loại bảng hiệu phù hợp với những người muốn tạo điểm nhấn cho cửa hàng hay công ty của mình vào ban đêm. Bảng hiệu đèn Led hiện nay được thiết kế rất đa dạng nên kiểu dáng bắt mắt, đảm bảo sự chú ý tuyệt đối vào ban đêm.
    Công ty Quảng cáo Đại Phát chúng tôi cung cấp tất cả các dịch vụ về thiết kế và thi công các loại bảng hiệu quảng cáo. Nếu bạn đang cần thiết kế bảng hiệu quảng cáo cho mình, vui lòng liên hệ chúng tôi để được hưởng những dịch vụ tốt nhất. Chân thành cảm ơn!
    Chúng tôi nhận làm bảng hiệu quảng cáo:
    làm bảng hiệu
    làm bảng hiệu alu
    làm bảng hiệu công ty
    bảng hiệu công ty
    làm hộp đèn quảng cáo
    làm biển quảng cáo
    gia công chữ inox
    gia công chữ nổi inox
    gia công chữ nổi inox giá rẻ
    gia công inox
    làm chữ inox
    làm chữ nổi inox
    chữ inox trắng
    chữ inox vàng
    chữ nổi inox
    cắt chữ inox
    Quảng cáo Đại Phát
    Địa chỉ: 55 Linh Đông, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện Thoại: 0935 79 00 28
    Email: daiphatgroup2010@gmail.com
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa

| Blogger Templates
Scroll To Top